Bộ sưu tập NovaCollection – Biệt thự nghỉ dưỡng khẳng định vị thế chủ nhân

Bt chp đại dịch Covid-19, giới siêu giàu vn không ngừng làm mới bộ sưu tập biệt thự ngh dưỡng ca mình như một kênh đu tư hữu hiệu bên cạnh mục tiêu hướng đến giá trị sức kho và cân bằng tâm-thân-trí.

Cơn st đu tư bt động sn ngh dưỡng trên thế giới

Nhu cu ngh dưỡng an toàn cho gia đình cự ly gn các thành ph lớn đang tr thành xu hướng ch đạo, kéo theo sự dịch chuyn nhu cu s hữu không gian ngh dưỡng tại những khu vực gn các đô thị lớn. Chính nhu cu này đã đy mức giá bán bt động sn bin tăng cao, khiến cho “cơn st” này lan mạnh trên toàn cu.

Khi người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến giá trị sức kho, hn nhiên, các bt động sn giao hoà giữa thiên nhiên như biệt thự bin đang được giới đu tư đặc biệt quan tâm. Theo báo cáo ca Knight Frank, các bt động sn ven bin Anh có giá trị trung bình cao hơn 57% so với những bt động sn tương tự các vị trí khác. Còn theo dữ liệu ca Douglas Elliman, từ tháng 7 đến tháng 9/2021, giá bán trung bình cho một căn biệt thự Palm Beach (Hoa Kỳ) là 8,7 triệu USD, cao hơn 49% so với cùng kỳ năm 2020.

Vào tháng 3/2021, vợ chng ông ch Facebook Zuckerberg đã mua khu đt rộng 600 mu Anh trên đo Kauai ca Hawaii với giá 53 triệu USD, và 3 tháng sau đó, t phú Jeff Bezos và bạn gái Lauren Sanchez đã tậu một bt động sn bên bờ bin vịnh La Perouse, đo Maui, Hawaii, với giá k lục 78 triệu USD. Bt động sn này trước đó được ông trùm năng lượng Hoa Kỳ Doug Schatz mua với giá 4,2 triệu USD vào năm 1996.

Và theo dự báo ca Knight Frank, xu hướng săn tìm “căn nhà thứ hai” các vùng ven thành ph lớn, ven sông, ven bin vn sẽ “chiếm sóng” trong thời gian tới.

Bến đỗ du thuyền bên thềm nhà tại Long Island, NovaWorld Ho Tram sắp được giới thiệu ra thị trường.

Khi bt động sn ngh dưỡng lọt vào tm ngm ca giới nhà giàu Việt

S hữu một không gian ngh dưỡng sang trọng luôn là gic mơ ca nhiu người. Trong bi cnh khó khăn chung do tác động tiêu cực từ đại dịch, nhà thiết kế Đ Mạnh Cường cũng đã từng có lúc lo lng v ri ro đu tư. Nhưng với mỹ cm ca một nhà thiết kế thời trang luôn không ngừng tìm kiếm những ý tưng sáng tạo cùng nim tin v uy tín ca thương hiệu Novaland trong việc kiến tạo những không gian sng hướng đến giá trị sức kho cho các gia đình nhiu thế hệ. Sau khi mua 2 căn biệt thự tại một khu đô thị sinh thái ca Novaland, Đ Mạnh Cường tiếp tục m rộng bộ sưu tập và “săn” thêm căn biệt thự bin tại NovaWorld Ho Tram – t hợp du lịch ngh dưỡng gii trí cao cp đa sc màu tri dài trên diện tích 1.000 ha dọc theo cung đường bình yên và thơ mộng từ bin Lộc An đến Bình Châu.

NTK Đỗ Mạnh Cường tại dự án NovaWorld Ho Tram

Khi quyết định chọn thêm một căn biệt thự bin tại NovaWorld Ho Tram, Đ Mạnh Cường đã chia s rằng anh không ch mun kiếm tìm một không gian sng khơi gợi cm hứng sáng tạo, mà còn mun tìm một nơi chn sinh hoạt và tri nghiệm bình yên giữa thiên nhiên trong lành cho 9 đứa con ca mình. “Theo Nhà thiết kế, biệt thự bin Novaworld một trong những dự án tạo n tượng cho anh bi vị trí đc địa – nơi có c bin và núi và hệ tiện ích đng cp quc tế đi kèm.

“Biệt thự bin tại NovaWorld Ho Tram không ch yên bình và sang trọng mà còn thuận tiện khi ch cách Thành ph H Chí Minh chưa đến hai giờ di chuyn theo tuyến đường cao tc Long Thành – Du Giây. Tôi tin rằng, cùng với nng vàng và bin xanh, những kỳ ngh sẽ không ch là nơi mang đến cm hứng sáng tạo cho tôi, mà còn là khon đu tư đáng giá trong tương lai.” – Đ Mạnh Cường hào hứng chia s.

Bên trong một căn biệt thự nghỉ dưỡng ven biển của NovaWorld Ho Tram

Thu hiu mi quan tâm này ca thế hệ người mua nhà thành đạt với yêu cu kht khe v vị trí, phong cách kiến trúc và thiết kế nội tht, môi trường cnh quan, tính riêng tư cũng như hệ tiện ích xứng tm, Novaland đã không ngừng sáng tạo đ mang đến những không gian sng đáng mơ ước. “Chúng tôi đã có những chiến lược phát trin đưa các dòng biệt thự ngh dưỡng mang sc thái riêng, khng định vị thế cá nhân. NovaCollection sẽ là phiên bn giới hạn được thiết kế riêng cho những ch nhân đam mê sưu tm, tính độc bn, tính cm xúc ca tác phm nghệ thuật, coi trọng giá trị hưng thụ v tinh thn” – đại diện Novaland chia s.

(Robb Report Vietnam)

0935936990Đăng ký tư vấn